Tiểu sử của Thủy Ribi Faptv

* Học sáng tác nhạc cho người mới
* Học Hòa âm phối khí trên Logic Pro X
* Học Sáng tác nhạc Pop Ballad
* Học Sản xuất âm nhạc trên máy tính

Tiểu sử của Thủy Ribi Faptv – Hot girl Thủy Ribi với một ngoại hình đẹp, Ribi đã được mời tham gia vào nhiều MV ca nhạc của nhiều ca sĩ nổi tiếng. bài viết tiểu sử của Thủy Ribi Faptv dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa về cô nàng này nhé.

Thủy Ribi Faptv quê ở đâu?

Thủy Ribi Faptv sinh ra tại Tỉnh Gia Lai, nước Việt Nam. Hiện tại cô đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam.

Thủy Ribi Faptv sinh năm bao nhiêu?

Hot girl Thủy Ribi Faptv sinh vào ngày 3 tháng 6 năm 1990, tính đến nay cô đã được 27 tuổi.

Thủy Ribi Faptv tên thật là gì?

Thủy Ribi Faptv tên thật là Nguyễn Thị Thủy, là diễn viên, người mẫu ảnh và là một hot girl nổi tiếng.

Con đường sự nghiệp của Thủy Ribi Faptv

tieu-su-cua-thuy-ribi-faptv

Ribi đang là một cái tên khá hot ở trong làng giải trí Việt. Ribi Sachi có một lượng người theo dõi trên trang fanpage rất lớn. Cô đang sở hữu một gương mặt đẹp, thanh tú, quyến rũ nhưng mà cũng rất ngây thơ, Ribi đang là người mẫu ảnh đắt show của rất nhiều shop thời trang ở Sài Gòn.

Cùng với ngoại hình đẹp, Ribi đã được mời tham gia vào nhiều MV ca nhạc của nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Khánh Phương, Hồ Việt Trung, Chi Dân, Lý Hải…. Cô cũng đã thử sức cùng với vai trò là diễn viên khi tham gia vào các bộ phim ngắn.

Sỡ hữu một làn da trắng không tì vết, nụ cười tỏa nắng, đôi mắt biết nói và một mái tóc bồng bềnh, Ribi Sachi được rất nhiều người yêu mến và cũng nhanh chóng nổi tiếng. Bắt đầu thu hút sự chú ý từ phía mạng xã hội, dần dần Ribi đã nhận được nhiều lời mời chụp ảnh cho các cửa hàng thời trang lớn.

Ribi đã tốt nghiệp ngành Quản lí Giáo dục trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. Hồ Chí Minh. Dù cho tốt nghiệp ngành giáo dục, có sở thích được đứng lớp để mà dạy dỗ các em nhỏ nhưng mà cô lại chọn con đường nghệ thuật bởi vì đây là đam mê của cô. Cô là người đã đồng sáng lập cho nên nhóm hài F.A.P tv. Vào tháng 10/2016, nhóm hài này cũng đã thu hút được trên 1 triệu người theo dõi trên trang Youtube.

Hiện nay, Ribi vừa làm người mẫu ảnh, cũng vừa quảng cáo sản phẩm, lại vừa tham gia vào các vai diễn, cô gái vừa xinh đẹp lại vừa tài giỏi này cũng đang trở thành một trong những hot girl nổi tiếng nhất hiện nay.

Tiểu sử ca sĩ Đoàn Thế Lân

Tiểu sử của Vinh Râu Faptv

Tiểu sử của Thúy Kiều Faptv

Thủy Ribi Faptv và Otis (Faptv) đang hẹn hò

Nghi án Ribi Sachi và Otis (FapTV) đang hẹn hò sẽ khiến fans phát sốt

tieu-su-cua-thuy-ribi-faptv-4

Cặp đôi màn ảnh của series bộ phim “Chàng trai của em” gây sốt từ các tập đầu tiên tới nay vì độ đáng yêu, dễ thương từ trong bộ phim lẫn ngoài đời. Đây chính là sự kết hợp đầu tiên của Thủy Ribi Faptv và Otis.

Thủy Ribi Faptv tên thật là Nguyễn Thị Thủy và Otis tên là Đỗ Nhật Trường. Cả 2 đều đang hoạt động cùng với ekip FapTV trong dự án bộ phim Chàng Trai Của Em. Đã phát sóng được 7 tập nhưng mà tình cảm giữa Khả Vy (Ribi Sachi) và Bảo Dương (Otis) vẫn còn chưa được hé lộ. Song phía khán giả sẽ luôn ủng hộ “ship” cặp đôi Ribi và Otis cả trong bộ phim lẫn ngoài đời.

Rất nhiều khán giả đã cho rằng Ribi và Otis rất hợp đôi. Gần đây trong dịp du xuân ở Đà Lạt, cả 2 đã liên tục tung các bức ảnh đốn tim cư dân mạng bởi vì nhìn chẳng khác nào một cặp tình nhân đang hẹn hò.

Ribi Sachi là một người đã tham gia và đã đồng sáng lập nên nhóm FAP TV vào các ngày đầu tiên, cô nàng cũng đã luôn thu hút được rất nhiều sự chú ý của giới trẻ bởi vì chính khả năng diễn xuất cùng với gương mặt xinh đẹp, và đầy cuốn hút của mình. Otis thì sở hữu nét đẹp trai cùng với mái tóc bổ luống khá giống Tây Âu nhanh chóng đã được rất nhiều bạn nữ hâm mộ.

Mặc dù chưa lên tiếng khẳng định hay là phủ nhận về “nghi án” hẹn hò nhưng mà ngoài đời đây là một cặp bạn khá thân và thường hay xuất hiện cùng với nhau trong những hoạt động gần đây.

Những hành động đáng yêu từ Ribi – Otis trong các tập đầu tiên của “Chàng trai của em” đã khiến cho người xem rụng rời.

Hot girl cơm nguội Thủy Ribi Faptv

Hot girl cơm nguội Thủy Ribi Faptv là một cô nàng sở hữu một vẻ ngoài đáng yêu, xinh đẹp, da trắng sáng, và dáng chuẩn. Thời gian gần đây, Ribi còn “nổi như cồn” nhờ vào vai diễn trong seri hài “cơm nguội” của FAP Tv.

tieu-su-cua-thuy-ribi-faptv-1

Cô nàng chính là người tham gia và đồng sáng lập nên nhóm FAP Tv từ các ngày đầu tiên, Thủy luôn thu hút được sự chú ý của giới trẻ bởi vì khả năng diễn xuất cùng gương mặt xinh đẹp, cuốn hút.

Thủy đã tốt nghiệp khoa Giáo dục, Đại học KHXH&NV TP.HCM nhưng hiện nay cô lại theo đuổi nghề làm mẫu tự do và ca hát. Được biết tới lần đầu với vai trò người mẫu ảnh cho vài cửa hàng thời trang tại TP.HCM, Thủy đã may mắn nhận được sự yêu mến đặc biệt của cộng đồng mạng bởi vì ngoại hình xinh như búp bê.

Ribi Sachi là nick-name được người bạn học cùng thời phổ thông đã đặt cho Thủy. Chữ Ribi xuất phát từ vẻ đẹp long lanh như là ngọc rubi của Thủy, còn Sachi là tên của một loại cây của người Mông Cổ mà Thủy yêu thích cho nên cô nàng đã quyết định ghép 2 tên lại thành nick-name của mình. Bình thường thì bạn bè cô nàng hay gọi tắt đó là Ribi, Thủy vui vẻ cho biết.

Thủy là cô nàng Song Tử khá vui vẻ, sôi nổi, thường hay trêu chọc bạn bè, cũng ít khi buồn phiền lâu, lại thêm cách nói chuyện dễ thương cho nên cô gái Gia Lai xinh đẹp này được rất nhiều bạn bè yêu quý.

Hiện nay Thủy đang theo học các khóa kỹ năng ngắn hạn để mà bổ túc cho niềm đam mê nghệ thuật. Ngoài ra cô cũng sẽ đang làm marketing online cho một công ty thời trang.

Thủy đã tâm sự, cô thích công việc dạy học bởi vì có thời gian thực tập làm giáo viên, được tiếp xúc cùng với nhiều em nhỏ đáng yêu. Nhưng đam mê từ bé của cô là được làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật cho nên Thủy quyết định trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng bằng các khóa học ngắn hạn để mà tự tin hơn khi tới với nghề.

Không chỉ tài năng cô nàng cũng còn được mọi người nhận xét là một hotgirl cực lễ phép. Chia sẻ chuyện sở hữu một ngoại hình xinh đẹp, Thủy đã bật mí: “Mình may mắn có ngoại hình ưa nhìn cho nên trong cuộc sống được nhiều ưu ái”. Tuy thế, khác hẳn rất nhiều hotgirl hiện nay, ngoài vẻ đẹp ngoại hình, Thủy đã hòa đồng với mọi người, không hề tỏ ra kiêu căng, khó gần cho nên cô luôn tạo được ấn tượng tốt với người đối diện.

tieu-su-cua-thuy-ribi-faptv-2

Thủy kể, từ bé cô cũng đã được mẹ là một người phụ nữ gốc Bắc rất dịu dàng uốn nắn mọi cử chỉ, thái độ và cách cư xử. Chính vì vậy, cô luôn ý thức được chuyện phải lễ phép với người lớn, hòa đồng cùng với bạn bè và chăm chỉ trong học tập.

Mọi bình luận trên trang Facebook cá nhân của cô đã đều được cô reply một cách nhẹ nhàng, và tinh nghịch. Thủy vui khi mà nhận được những tin nhắn làm quen của các bạn, nhiều lúc rất bận nhưng mà cô nàng vẫn cố gắng trả lời hết. Được các bạn yêu quý Thủy xem đó là một niềm hạnh phúc. Bởi vì thế, không lạ gì khi Ribi đã nhận được hơn 100.000 lượt theo dõi từ cộng đồng mạng.

Tính tới nay, Thủy tham gia khá nhiều MV của các ca sĩ nổi tiếng như là Khánh Phương, Hồ Việt Trung… và đều nhận được các phản hồi tốt của khán giả. Ribi cũng chính là gương mặt mẫu được yêu thích bởi vì có làn da trắng sáng, gương mặt ăn ảnh và khả năng biểu cảm tốt. Chính vì thế, chuyện cô gái có bạn trai hay là chưa được rất nhiều bạn nam quan tâm.

Thoạt tiên nếu như nhìn vẻ ngoài của Thủy mọi người cũng sẽ đoán chắc chắn mẫu hình lí tưởng của cô nàng sẽ “ghê gớm” lắm thế nhưng mà Thủy lại không hề đặt cho mình hình mẫu bạn trai lý tưởng, đối với cô nàng một chàng trai đã chững chạc, tự tin và chung thủy sẽ hợp với cô.

Thoạt tiên nếu như nhìn vẻ ngoài của Thủy mọi người đoán chắc chắn mẫu hình lí tưởng của cô nàng sẽ “ghê gớm” lắm thế nhưng mà Thủy lại không hề đặt cho mình hình mẫu bạn trai lý tưởng, thì đối với cô nàng một chàng trai chững chạc, tự tin và chung thủy cũng sẽ hợp với cô

“Hiện nay thì mình chưa có người yêu bởi vì thời gian quá bận rộn. Mình còn rất nhiều dự định muốn thực hiện cho nên chuyện tình cảm cá nhân mình thực sự chưa nghĩ tới”, Thủy chia sẻ. Cô gái này cũng đã cho biết thêm cô không đặt ra hình mẫu bạn trai lý tưởng nào bởi vì “khi nào duyên tới thì sẽ yêu”, Thủy bộc bạch.

Đẹp trai hay không đối với Thủy không phải là mối quan tâm lớn, bởi vì cô cho rằng, và ngoại hình đẹp không bằng tâm hồn đẹp.

Nhóm hài Faptv “Cơm nguội” của Thủy Ribi Faptv

Nhóm hài Faptv “Cơm nguội” của Ribi Sachi và cả ekip là nhóm gì

tieu-su-cua-thuy-ribi-faptv-3

Tính tới 7/2015, hot girl phố núi xinh đẹp này đã cùng với nhóm F.A.P Tv thực hiện 12 clip và đón nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người coi. Bên cạnh việc tham gia vào quay cùng nhóm F.A.P Tv, Ribi Sachi cũng còn làm mẫu ảnh và đã góp mặt trong 1 vài MV ca nhạc của các ca sĩ.

Dù cho mới chỉ được thành lập ngày 14/2/2014, nhưng tới nay nhóm hài Faptv cũng đã chiếm được một vị trí không hề nhỏ trong ngành giải trí và đã sở hữu một lượng fan khổng lồ. Để mà đạt được thành công ấy, một thành viên Faptv đã cho biết: “Cả nhóm cũng đã phải vắt khá nhiều chất xám để mà nghĩ kịch bản với những tình tiết hài trong clip, mọi người luôn phải làm việc tại cường độ cao nhất, có những lúc tới 3, 4h sáng vẫn chưa xong”. Nhưng mà một điều rất quan trọng tạo nên thành công của nhóm là một dàn diễn viên: “Mỗi người một vẻ, một tính cách, và một cách biểu hiện cảm xúc không ai giống ai”.

Ban đầu, nhóm được xây dựng chỉ cùng với vài thành viên có cùng mục tiêu và chí hướng, cùng với nhau truyền cảm hứng cho giới trẻ và kết nạp vào đội ngũ hơn khoảng 10 thành viên mới. Có thể nói, đây chính là sự đầu tư sát sao về mặt nhân sự để mà đảm bảo chất lượng cho từng tập phim cũng như là tạo không gian cảm nhận và sáng tác riêng cho từng cá nhân.

Thái Vũ

Thái Vũ tên thật là Vũ Phạm Đình Thái có nickname BlackBi, một nhân vật góp phần không hề nhỏ cho những thành công của Faptv. Chàng Rapper cùng với khả năng viết và rap điêu luyện, nhưng mà điểm khác biệt tạo nên tên tuổi, thành công của anh trong Faptv đó chính là biểu hiện cảm xúc khuôn mặt kết hợp tính tình hòa đồng thẳng thắn, và đôi khi hơi cong cong vẹo vẹo!

Thái Vũ có một cách biểu cảm khuôn mặt có thể nói đó là “đau khổ không giống ai” chắc vì vậy mà anh thường được đóng các vai “đen đủi” và “đau khổ” nhất trong phim.

Vinh Râu

Cái tên thứ 2 chắc không phải ai khác lạ đó là Vinh Râu tên thật là Vinh Xuân Hoàng, cái tên khiến cho cộng động mạng chao đảo bởi vì vẻ ngoài lúc thì ngây ngô trong những bộ đồ xanh, đỏ, vàng lúc thì chính chắn nhưng mà không kém phần vui tính. Trong Faptv nếu như Vinh Râu là gia vị chính thì chắc hẳn là series bộ phim hài “Cơm nguội” chính là món ăn, anh nhập vào nhân vật ngây ngô, cùng với điệu “nháy mắt” và những những câu nói quen thuộc như là: “Em hiểu rồi”,…Nhân vật gây ra nhiều tiếng cười và ức chế nhất cho các khán giá hâm mộ.

Huỳnh Phương

Huỳnh Phương tên đầy đủ là Nguyễn Huỳnh Duy Phương, là sinh viên trường sân khấu điện ảnh, là ông chủ của Vinh Râu trong “Cơm Nguội”, anh đã từng cùng Thái Vũ, Y Nhu, Vinh Râu khuấy động sân khấu những chương trình: Thách thức danh dài, cười xuyên Việt,… Huỳnh Phương đã lấy tiếng cười của khán giả ở lối diễn tự nhiên, chuyên nghiệp kết hợp cùng với khuôn mặt “buồn cười khi không cười” của anh.

Y Nhu (Huỳnh Nhu)

Diễn viên có một khả năng “nói bằng giọng bụng” tạo dấu ấn trong lòng khán giả bởi vì lối diễn xuất dí dỏm mang một phong cách riêng của mình. Nhưng mà trong thời gian gần đây, vì lý do sức khỏe và công việc anh đã phải tạm rời xa Faptv, tạo nên sự tiếc nuối trong lòng lòng các khán giả hâm mộ.

Được biết rằng các bạn diễn viên mới đều không quá nổi tiếng, hầu hết đó là học viên có thành tích tốt trong các trường đào tạo về sân khấu điện ảnh, hoặc là có kinh nghiệm diễn xuất, góp phần tạo nên rất nhiều màu sắc mới cho các tập phim nhóm trở nên đa dạng hơn.

tieu-su-cua-thuy-ribi-faptv-5

Với tinh thần mang lại những tình tiết bình dị và gần gũi qua lăng kính hài hước, nhóm hài luôn giữ phong độ diễn tỉnh táo và duyên dáng sau khi phân tích và đánh giá các vấn đề cuộc sống. Bên cạnh đó, việc thay đổi bối cảnh cũng luôn được nhóm quan tâm nhằm tránh việc bị đọc trước tình huống và giảm các yếu tố bất ngờ.

Nhắc tới FAP Tv, mọi người luôn nhắc tới sự chân thật và gần gũi trong từng bối cảnh. 1 năm trải nghiệm thị trường hài đầy sôi động dưới hình thức là một nhóm hài đã giúp cho FAPtv học hỏi được rất nhiều. Nhờ vậy, cái chất của nhóm cũng khá nổi bật và mang dấu ấn đặc biệt riêng qua nhiều sản phẩm hài: chất giản dị mà gần gũi để mà sống được trong lòng khán giả lâu hơn.

Và thành công đã mỉm cười cùng với FAPtv cùng nút bạc Youtube. Không phụ tấm lòng và tâm huyết của nhóm hài nhỏ nhưng mà nhiệt huyết với nghề. Nhờ vào sự tương tác tích cực của người xem, nhóm hài FAPtv cũng đã vinh dự nhận được nút bạc của Youtube nhờ đạt được 100.000 lượt theo dõi ở trên kênh trực tuyến lớn nhất thế giới. Đây có thể được coi là một bước ngoặc trong sự nghiệp và là động lực lớn nhất đã thúc đẩy chất lượng các tập phim về sau.

Và có lẽ dấu ấn của seri bộ phim hài này không thể không kể tới hot girl xinh đẹp duyên dáng Ribi Sachi. Vừa diễn xuất giỏi, cô nàng cũng còn thu hút ánh nhìn bởi vì vẻ ngoài xinh xắn, làn da trắng như trứng bóc. Nhiều người đã tò mò, đâu là lí do mà cô nàng vô cùng bận rộn này lại sở hữu một làn da là mơ ước của biết bao cô gái.

Bí quyết xinh đẹp của hot girl Thuỷ Nguyễn

Ribi Sachi sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng và sắc nét dù cho chỉ trang điểm nhẹ nhàng. Cô nàng đã cho hay: “Do thuộc loại da thường, không nhạy cảm cho nên ít khi bị mụn. Trừ khi nào đi quay ngoài nắng quá lâu hoặc là quay đêm thì mới đáng lo.”

Bí quyết da đẹp của Ribi đó là duy trì thói quen đắp mặt nạ tự làm từ thiên nhiên 2 – 3 lần/tuần. Các nguyên liệu làm mặt nạ gồm có nghệ, mật ong, đậu đỏ và sữa chua không đường.

tieu-su-cua-thuy-ribi-faptv-6

Bên cạnh đó do tính chất công việc nên hot girl Gia Lai cũng thường xuyên phải trang điểm. Ribi Sachi cố gắng trang điểm thật nhẹ nhàng, cũng không đánh nhiều lớp và đầu tư những món mỹ phẩm tốt, và tránh làm da thâm sạm. Việc làm này cũng giúp cho hạn chế tình trạng bít lỗ chân lông, và mọc mụn cám.

Trước lúc trang điểm, Ribi luôn có thao tác thoa kem dưỡng ẩm và kem chống nắng để mà trị chứng khô da sau khoảng thời gian dài ghi hình. Kết thúc một ngày, người đẹp cũng sẽ tẩy trang kỹ càng bằng nước hoa hồng. Sau đó, sẽ rửa lại bằng sữa rửa mặt.

Thêm vào đó, Ribi Sachi đã tạo thành thói quen sử dụng kem dưỡng da, dưỡng ẩm vào ban đêm, kể cả trong các ngày hè oi nắng. Hot girl “cơm nguội” không hề đi spa mà cũng chỉ tự chăm sóc, dưỡng da tại nhà.

Ribi chú ý thoa kem chống nắng toàn thân mỗi lúc ra ngoài. Tuy thường đắp mặt nạ đậu đỏ cho mặt nhưng mà Thủy Nguyễn không dùng để tắm. Đậu đỏ có tác dụng là tẩy trắng khá mạnh. Cô cũng không sử dụng kem tắm trắng bởi vì phải làm việc ngoài nắng thường xuyên, và dễ bị bắt nắng ngược lại.

Về chế độ ăn uống để mà có da đẹp ngày hè, Ribi Sachi tiết lộ cô uống rất nhiều nước mỗi ngày, và chừng 2 lít. Kết hợp ăn nhiều rau xanh và trái cây để mà làm mát cơ thể. Đặc biệt, cô nàng cũng sẽ uống một 1 cốc nước nhỏ, vừa đủ trước khi đi ngủ để cho làn da tươi tắn vào sáng hôm sau.

Giấc ngủ cũng là một nhân tố quan trọng khác giúp cho hot girl mới nổi có làn da láng mịn. Nếu như hôm nào có lịch làm việc, nữ diễn viên hài thường dậy khi 7h sáng và đi ngủ lúc 1h đêm. Còn nếu như được nghỉ, cô cũng sẽ ngủ đủ từ 7-8 tiếng / ngày.

Về phần tập luyện giữ dáng, và tuyệt chiêu của Ribi là gập bụng. Cùng với lịch trình kín mít một ngày, hot girl không đủ thời gian để mà tới phòng tập định kỳ. Gập bụng giúp cho nàng hot girl nhanh chóng tiêu tan mỡ thừa vùng eo và đã xua đi mệt mỏi. Cô thường tập đến mệt mới dừng lại. Nhờ vào đó, cô nàng luôn tự tin trước ống kính và những short hình mình chụp. Dưới đây là các hình ảnh vô cùng lung linh của Ribi Sachi.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bình luận