Tiểu sử của MC Mù Tạt – Nguyễn Thị Huyền Trang

* Học sáng tác nhạc cho người mới
* Học Hòa âm phối khí trên Logic Pro X
* Học Sáng tác nhạc Pop Ballad
* Học Sản xuất âm nhạc trên máy tính

Tiểu sử của MC Mù Tạt – Nguyễn Thị Huyền Trang – Mù Tạt là một MC xinh đẹp, nổi bật ở trong chương trình Bữa trưa vui vẻ. Với một phong cách năng động, nhí nhảnh cùng với ngoại hình bắt mắt, cô đã nhận được khá nhiều sự quan tâm từ giới trẻ. Bài viết tiểu sử của MC Mù Tạt dưới đây sẽ cho bạn hiểu rõ hơn nữa về cô nàng này nhé.

Nguyễn Thị Huyền Trang chính là MC Mù Tạt rất được yêu thích trong chương trình BỮA TRƯA VUI VẺ, cô sinh vào năm 1993 là người hoạt ngôn và sự trẻ trung, cũng năng động

Thông tin về MC Mù Tạt – Nguyễn Thị Huyền Trang

Mù Tạt có tên thật là Nguyễn Thị Huyền Trang, sinh vào năm 1993, là MC xinh đẹp, nổi bật ở trong chương trình Bữa trưa vui vẻ. Với một phong cách năng động, nhí nhảnh cùng với ngoại hình bắt mắt, cô nhận được rất nhiều sự quan tâm của các giới trẻ.

Trong mỗi số phát sóng thì, Mù Tạt luôn để lại những ấn tượng bởi vì khả năng hoạt ngôn và sự trẻ trung, sự năng động. Phía sau một màn ảnh, Mù Tạt nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Thậm chí, cô nàng cũng còn có riêng Fanpage Mù Tạt cùng với một lượng like khá “khủng”. Ngay bên cạnh đó, trang cá nhân của cô cũng đã nhận được sự theo dõi lớn từ phía đông đảo những khán giả của VTV6.

Tieu-su-cua-MC-Mu-Tat-1

Trong số các MC của chương trình Bữa trưa vui vẻ, thì cô nàng Mù Tạt (tên thật là Nguyễn Thị Huyền Trang) là một gương mặt được đông đảo các khán giả yêu mến. Vừa xinh đẹp, và thông minh, Mù Tạt cũng còn tạo dấu ấn không lẫn vào đâu được cùng với sự năng động, đầy nhí nhảnh và hài hước.

Và bên cạnh đó, cô nàng MC sinh vào năm 1993 này còn sở hữu khá là nhiều tài lẻ như ca hát, và diễn xuất. Nếu như ai theo dõi trên Facebook cá nhân của Mù Tạt cũng sẽ còn rất ngưỡng mộ tình yêu đẹp của cô đối với anh chàng vũ công điển trai Anh Huy.

Nữ MC xinh nhất ‘Bữa trưa vui vẻ’ đã bị cướp túi xách khi đi xe SH

Ở Trên Facebook cá nhân, Nguyễn Thị Huyền Trang, là nữ MC xinh nhất ‘Bữa trưa vui vẻ’ thông báo cùng với mọi người về chuyện đã bị dàn cảnh cướp túi xách khi cô đi xe SH trên đường Đê La Thành, Hà Nội chiều nay (25.6).

Những ai đang theo dõi chương trình Bữa trưa vui vẻ ở trên VTV6 có lẽ rằng sẽ đều không lạ gì nữ MC xinh xắn có một nickname Mù Tạt, tên thật đó là Nguyễn Thị Huyền Trang.

Sinh vào ngày 26.6.1993, Nguyễn Thị Huyền Trang đã thu hút sự chú ý của đông đảo các khán giả bởi vì phong cách dẫn chương trình trẻ trung, cũng hiện đại và thông minh. Không những như thế, Mù Tạt được biết tới như là hot girl đa tài, gây ấn tượng cùng với phong cách thời trang năng động và rất hiện đại.

Tieu-su-cua-MC-Mu-Tat-5

Mới đây, nữ MC xinh nhất của ‘Bữa trưa vui vẻ’ hốt hoảng đã kể lại chuyện bị cướp túi xách lúc đi xe SH:

Gấp! Mình mới vừa bị cướp túi xách, mọi người share giúp cho Tạt!

Vào khoảng thời gian 14 giờ 45 – 14 giờ 55 chiều nay, ở 336 Đê La Thành và đối diện đó là 247 Đê La Thành. Mình đi 1 chiếc xe SH màu đen và đã bị cướp 1 túi xách trong đó cũng có tiền mặt, 2 chiếc điện thoại, chìa khóa xe, nhà và tất cả các giấy tờ tùy thân.

Giấy tờ bao gồm có:

1 CMTND được mang tên : Nguyễn Thị Huyền Trang

1 Bằng lái xe tên : Nguyễn Thị Huyền Trang

2 thẻ đài tên : Nguyễn Thị Huyền Trang

Thẻ ATM tên là Nguyễn Thị Huyền Trang cùng với một số giấy tờ, hóa đơn khác.

Hung thủ gồm có một nhóm 2-3 người, đang đi xe Spacy/Atila cũ màu xanh ngọc (khoảng 40 tuổi), và 1 xe Nouvo/Air Blade đen đỏ (khoảng 30 tuổi). 2 người này đã dàn cảnh giả vờ đã va chạm vào đuôi xe của mình và khiến cho mình mất tập trung, chống chân xuống để đỡ xe, trong khi đó đã lấy túi xách của mình. Lúc người dân phía xa phát hiện ra có hô hoán thì tên cướp đi xe đen đỏ cũng có rút ra 1 con dao thái thịt cỡ to để hăm dọa về phía bọn mình và rồi bỏ chạy. Đây chính là dạng cướp có tổ chức và có dàn cảnh. Trong khi đó có một một số taxi đi trước và đã đỗ đằng sau.

Bởi vì điện thoại (iPhone) của mình cũng có để iCloud và đã định vị toàn cầu cho nên ngay lập tức mình cũng đã tra theo hướng di chuyển của đối tượng. Đối tượng đã vòng về Giảng Võ, đi Láng hạ và điểm cuối định vị ghi được là ở phố Vĩnh Hồ và rồi tắt máy. Mình cũng đã có trình báo công an địa phương những điểm đối tượng đi qua và cũng có sự hợp tác bên công an tuy nhiên hiện chưa tìm ra được hung thủ.

Tieu-su-cua-MC-Mu-Tat-2

Hiện tại mình đang nhờ phía người dân nơi mà xảy ra vụ cướp kiểm tra camera hiện trường và cũng rất mong mọi người nếu như ai thấy đối tượng nào đáng khả nghi như vậy thì báo cho mình hoặc là công an gần nhất. Vì khi xảy ra cướp có một vài chiếc ô tô đi qua cho nên nhờ mọi người chia sẻ, nếu như được có thể chụp lại camera hành trình.

Bởi vì trong túi có những giấy tờ quan trọng mà không thể làm lại được cho nên mong mọi người giúp đỡ. Ai nhặt đã được cho mình xin chuộc lại, đặc biệt nhất là các anh chị côn an khu vực.

Cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều!

Chỉ sau khoảng 1 giờ, status của Huyền Trang cũng đã nhận được hơn 2,5 ngàn like và hơn 300 lượt chia sẻ lại, và trong số này cũng có ca sĩ Hoàng Tôn và DJ Tít.

Nhiều bạn bè đã gửi lời động viên Huyền Trang và cũng mong cô sẽ sớm lấy lại được những gì mà Huyền Trang đã bị cướp trước ngày sinh nhật của mình (26.6).

Choáng với hình ảnh đời thường nhí nhảnh của MC Mù Tạt -Huyền Trang

Tieu-su-cua-MC-Mu-Tat-3

Không được sắc sảo, thông minh như là khi lên sóng truyền hình. Ở đời thường thì, MC Mù Tạt – Huyền Trang cũng cực đáng yêu và nhí nhảnh.

MC rất xinh đẹp, lém lỉnh trong chương trình Bữa trưa vui vẻ – Huyền Trang đã được nhiều người yêu mến.

Tieu-su-cua-MC-Mu-Tat-4

Không chỉ là xinh xắn, dễ thương, Huyền Trang cũng còn có phong cách dẫn trẻ trung, linh hoạt bởi vì vậy cô có lượng fan và một lượng người theo dõi khá lớn.

Những biểu cảm khá nhí nhảnh, đáng yêu của Huyền Trang cũng đã giúp cô thêm gần gũi, thân thiện và tới gần hơn với công chúng.

Tieu-su-cua-MC-Mu-Tat-6

Cô nàng cũng đã thích selfie những bao bạn trẻ khác

Dù cho không lên sóng tuy nhiên những hình ảnh này vẫn còn thu hút hàng nghìn lượt like.

Cô nàng Mù Tạt cũng thường xuyên tranh thủ để tạo dáng siêu nhắng nhít cùng với đồng nghiệp như thế này đây.

Tieu-su-cua-MC-Mu-Tat-7

Cô nàng cực yêu thích với những món ăn đường phố bình dị.

MC Mù Tạt cũng đã gây được ấn tượng đối với giới trẻ bởi vì phong cách ăn mặc trẻ trung, cũng năng động và gợi cảm.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bình luận