Tiểu sử của ca sĩ Will (365)

* Học sáng tác nhạc cho người mới
* Học Hòa âm phối khí trên Logic Pro X
* Học Sáng tác nhạc Pop Ballad
* Học Sản xuất âm nhạc trên máy tính

Tiểu sử của ca sĩ Will (365) – Will (365) là một nam ca sĩ của nhóm nhạc 365 DaBand đang được rất nhiều bạn trẻ yêu mến. Bài viết tiểu sử của ca sĩ Will (365) dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa về anh nhé.

Will (365) quê ở đâu?

Will (365) hiện tại đang sinh sống và làm việc ở Thành pgoos Hồ Chí Minh, nước Việt Nam.

Will (365) sinh năm bao nhiêu?

Will (365) sinh vào ngày 27 tháng 11 năm 1989, tính đến nay anh đã được 28 tuổi.

Will (365) tên thật là gì?

Will (365) tên thật là Nguyễn Tuấn Anh, anh được biết tới là một nam ca sĩ của nhóm nhạc 365 DaBand đang được rất nhiều bạn trẻ yêu mến.

Sự nghiệp của Will (365)

Anh là một người vui tính và hài hước, vì thế anh đã chọn cho mình phong cách nhạc nổi loạn. Dù cho là ở bất cứ style tóc nào thì trông anh ấy vẫn còn toát lên được sự năng động vô cùng thu hút của mình. Ngoài ca hát ra, anh còn tham gia vào chương trình Bếp chiến và làm VJ trong chương trình Radio 88.8

tieu-su-cua-ca-si-will

Will (365) đã từng khá là thành công đối với dòng nhạc ballad nhẹ nhàng và tình cảm đã được khán giả yêu mến như Cho em, Nếu như không thể nói nếu như,… Nhưng mà bất ngờ chàng Will nhóm 365 mới cho ra ca khúc Sexy Lady theo dóng nhạc hiphop. Cùng với giai điệu sôi động và lời bài hát cũng khá đặc biệt, Sexy Lady đã được “bà bầu” Ngô Thanh Vân đặt viết riêng cho học trò và “đả nữ” cũng đã lựa chọn ca khúc này để mà sử dụng cho bộ phim Ngày nảy ngày nay mà cô sản xuất.

Bài hát solo riêng của Will (365)

Nếu Như Không Thể Nói Nếu Như – Will

Sexy Lady – Will (365DaBand)

Cho Em – Will 365

Sexy Lady – Will (365)

Nếu Như Không Thể Nói Nếu Như – Will (365)

Ôm Nhau Lần Cuối – Will (365)

Anh Yêu Em – Will (365)

Ôm Nhau Lần Cuối Beat – Will (365)

On Rainy Days (Cover) – Will (365)

Cho Em – Will (365)

I Love You – Will (365)

Vì Anh Cần Em – Will (365)

On Rainy Day – Will (365)

4 thành viên của 365 thay đổi ra sao sau 5 năm?

tieu-su-cua-ca-si-will-1

Xuất phát điểm chính là những chàng trai vô danh, sau khoảng 5 năm hoạt động, 365 cũng đã trở thành nhóm nhạc thành công nhất nhì trong showbiz Việt.

Isaac: từ thất bại ở “Vietnam Idol” trở thành giám khảo “Vietnam Idol Kids”

Xuất phát điểm từ top 100 cuộc thi “Vietnam Idol” cùng với giọng hát ổn và ngoại hình ưa nhìn được coi là bước thử nghiệm đầu tiên của Isaac đối với âm nhạc. Không từ bỏ niềm đam mê, anh đã quyết tâm trui rèn bản thân và tham gia vào cuộc thi tài năng “Way2Shine” bởi công ty giải trí của Ngô Thanh Vân tổ chức. Sau khoảng 6 tháng đào tạo, ngày 16/12/2010, Isaac đã trở thành trưởng nhóm boyband 365.

Là thành viên nổi bật nhất ở trong nhóm, Isaac đã được khán giả yêu thích cùng với vẻ ngoài điển trai, giọng hát tốt và một tính cách thân thiện, Isaac có 2 MV solo thành công như là “Yêu không nghỉ phép” và “Mr Right”.

Ngoài ca hát ra, Isaac còn được biết tới với vai trò VJ cho một kênh truyền hình giải trí dành cho giới trẻ. Anh cùng với Gil Lê là cặp đôi đã được nhiều khán giả yêu mến bởi vì sự đáng yêu, và hài hước khi dẫn dắt cùng nhau.

Năm 2015, Isaac đã đơn thân tham gia vào “The Remix” mùa đầu tiên. Nam ca sĩ đã được nhận định là nhân tố bí ẩn được kì vọng ở trong cuộc thi. Ở đây, anh khiến cho khán giả truyền hình không khỏi bất ngờ khi mà luôn hoàn thành chỉn chu những màn trình diễn cùng với nhiều thể loại, và phong cách khác nhau. Giải Bạc sau chương trình đã giúp cho nam ca sĩ khẳng định chỗ đứng độc lập ở trong làng nhạc Việt.

Tiếp nối thành công đó, vào năm 2016, Isaac đã được sự tín nhiệm của ban tổ chức mời vào ghế nóng “Vietnam Idol Kids”. Trải qua vòng sơ tuyển thì nam ca sĩ nhận đã được phản hồi khá tốt từ khán giả bởi vì thái độ ân cần, rất nhiệt tình và rất yêu mến trẻ con. Dù cho nhận được nhiều câu hỏi vể việc tách nhóm hoạt động solo nhưng mà hiện tại, Isaac vẫn còn dành trọn tâm huyết cho 365.

Jun: mảnh ghép đa tài, và sợi dây kết nối vô hình của 365

Jun Phạm là một trong số những thành viên đặc biệt của nhóm bởi vì những tính cách, sở thích đậm chất nghệ sĩ, và luôn biết cách làm “đốn tim” fangirl bởi vì vẻ ngọt ngào của mình. Anh chàng đã sở hữu nhiều tài lẻ đáng nể từ lúc còn ngồi ghế nhà trường.

tieu-su-cua-ca-si-will-2

Giành được tấm vé bước vào nhóm 365 daband, Jun đã được khán giả yêu mến bởi vì giọng hát trầm ấm, tình cảm, và chuyên trị các ca khúc ballad nhẹ nhàng. Ngoài ca hát ra, Jun cũng còn có sở thích tìm hiểu về đất nước Nhật Bản, nấu ăn và kinh doanh. Cho tới hiện tại, anh chàng cũng đã có thể nói thành thạo tiếng Nhật khi giao tiếp.

Đam mê thứ 2 cũng không thua kém ca hát của Jun là việc viết sách. Jun mê văn và cũng đã thích viết lách từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường. Tác phẩm đầu tay được mang tên “Nếu như không thể nói nếu như”, “Có ai giữ dùm những lãng quên” đã đem lại hiệu ứng khá tốt cho nam ca sĩ và đã trở thành best-seller nhiều năm liền. Tiếp nối sau đó, là quyển sách thứ 3 của nhóm 365 do Jun chấp bút được mang tên “365 – Những người lạ quen thuộc” ra mắt vào hồi tháng 3/2016 cũng tạo tiếng vang không nhỏ để cho anh chàng thư sinh mọt sách này.

Đam mê viết lách, Jun cũng còn phát huy thêm sở trường biên kịch. Anh chàng đã từng đảm nhận vai trò biên kịch cho phim Tết “Ngày nảy ngày nay” và “Tấm Cám – Chuyện chưa kể” sẽ được ra mắt tháng 8/2016 cùng với sự tham gia của “bà bầu” Ngô Thanh Vân. Jun cũng còn cho ra 2 MV solo của mình là “Cô đơn” và “Đường Về Quê”, và đóng phim điện ảnh “12 chòm sao – Vẽ đường cho yêu chạy” và phim truyền hình Tết “Cô Thắm Về Làng”, ngoài ra là một gương mặt lồng tiếng cho các phim hoạt hình nổi tiếng.

S.T: từ em út bướng bỉnh tới nam vương “Bước nhảy hoàn vũ 2016”

S.T tên thật đó là Nguyễn Cao Sơn Thạch, sinh vào năm 1990 và là em út của 365 sau khi mà vượt qua cuộc thi tài năng “Way2Shine” của công ty Ngô Thanh Vân. Có kinh nghiệm học ballet tại trường múa từ nhỏ, S.T đã được giao trọng trách biên đạo chính cho nhóm. Các sản phẩm âm nhạc đã thành công của 365daband từ trước tới nay đều luôn được đánh giá cao về mặt vũ đạo và một phong cách trình diễn của các thành viên.

Đam mê nhảy nhót, S.T đã từng đăng kí tham gia vào cuộc thi “Thử thách cùng bước nhảy” và đã được sự tin tưởng, sự ủng hộ hết mình của “bà bầu” Ngô Thanh Vân. Tuy nhiên ở đây, dấu ấn của anh chàng vẫn còn chưa thực sự mạnh mẽ. Tới với “Bước nhảy hoàn vũ”, S.T đã được đánh giá là một gương mặt nổi bật, có nhiều lợi thế hơn so với những thí sinh còn lại. Nhưng không ỷ lại vào điều đó, S.T đã thi đấu bằng chính năng lực và thái độ nghiêm túc. Chiến thắng chung cuộc, đã phá bỏ lịch sử Nữ hoàng khiêu vũ của “Bước nhảy hoàn vũ” sau rất nhiều năm liền đã giúp cho sự nghiệp chàng Út phát triển vượt bậc.

Để mà phục cho đam mê nhảy nhót, S.T cũng còn mở lớp dạy nhảy và trực tiếp đứng lớp đào tạo cho các tài năng có cùng sở thích cùng với mình.S.T còn có khả năng đàn piano và cũng đang học cách chơi đàn Ukulele. Bỏ phần sau

Will: ẩn sau sự tinh nghịch là một chàng trai kiên trì, giàu nghị lực

Will là một thành viên không có quá nhiều hoạt động nổi bật nhưng mà là mảnh ghép không thể thiếu đối với 365. 5 năm song hành cùng nhóm, anh chàng đã được các fan yêu mến bởi vì sở hữu giọng hát khá chắc, đầy cảm xúc, và tính cách hài hước, luôn đem lại sự giải trí cho mọi người xung quanh. Năm 2014, bản cover bằng tiếng Hàn ca khúc “Missing you” của Will cũng còn được Asian Media – một trang tin tiếng Anh chuyên về âm nhạc và điện ảnh Hàn Quốc đã bất ngờ dành lời khen tặng.

tieu-su-cua-ca-si-will-3

Thời gian đầu gia nhập vào nhóm, Will là thành viên kém sắc khi mà sở hữu ngoại hình hơi thừa cân. Nhờ vào kiên trì tập luyện, nam ca sĩ cũng đã giảm được 10kg sau 1 năm nỗ lực. Thành quả đã đạt được giúp cho anh chàng ngày càng tự tin với vóc dáng và một khuôn mặt điển trai của mình.

Nhờ vào tài hoạt ngôn, vui tính, Will đã trở thành VJ được giới trẻ yêu thích trong một số chương trình. Bên cạnh đó, khả năng diễn xuất, ứng biến sân khấu khi tham gia vào gameshow “Ơn giời cậu đây rồi” giúp cho anh để lại ấn tượng tốt với khán giả. Đối với phim ảnh, Will từng tham gia vào diễn xuất trong bộ phim “Bếp hát”, “Chàng trai năm ấy”, ngoài “Tấm Cám – Chuyện chưa kể” cùng với nhóm 365, Will còn tham gia vào bộ phim điện ảnh khác sẽ ra mắt rạp vào tháng 9.

Khoảng thời gian vừa qua, chuyện tình đáng yêu của Will và Quỳnh Anh Shyn cũng còn được công chúng dành nhiều sự quan tâm. Dù cho thời gian đầu cả 2 gặp không ít rắc rối cùng với dư luận nhưng tình cảm chân thành, giản dị đã dần giúp cho cặp đôi lấy lại thiện cảm với người hâm mộ.

Cuối cùng

Mỗi người sở hữu các tính cách, tài năng và thế mạnh riêng nhưng mà 365 vẫn là nhóm nhạc bền bỉ, thành công ở hiện nay do họ có phương châm chung là sống hết mình chơi hết sức. Đối với bất cứ công việc nào, thì 4 chàng trai đều dành cả tâm huyết, sự tập trung và sức lực để đem lại sản phẩm giải trí tốt nhất cho người hâm mộ. Khán giả cũng đã không còn quá xa lạ cùng với hình ảnh boyband luôn cuồng nhiệt máu lửa trên các sân khấu dù cho lớn hay nhỏ. Đặc biệt đó là trong chuỗi hành trình JDay, đồng hành cùng với Samsung J3 vừa qua, 365 đã mang tới không gian làm thỏa mãn cơn khát âm nhạc cho giới trẻ.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bình luận