Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mất năm bao nhiêu?

* Học sáng tác nhạc cho người mới
* Học Hòa âm phối khí trên Logic Pro X
* Học Sáng tác nhạc Pop Ballad
* Học Sản xuất âm nhạc trên máy tính

Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mất ngày 1 tháng 4 năm 2001. Nhân kỷ niệm 21 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (1/4/2001 – 1/4/2022), nhiều hoạt động tưởng nhớ ông tiếp tục được diễn ra.

Một trong những chương trình được chờ đợi nhất là đêm nhạc tưởng nhớ mang tên 21 năm nhớ Trịnh Công Sơn do gia đình nhạc sĩ kết hợp cùng đoàn phim Em và Trịnh tổ chức ngày 1-4.

Chương trình được tổ chức tại Đường sách TP.HCM, với sự góp giọng của Đức Tuấn, Hiền Thục, Tấn Sơn, Duyên Quỳnh, Hà Vi. Khán giả quan tâm có thể xem trực tuyến tại các fanpage của phim Em và Trịnh, Galaxy Play và Đường sách TP.HCM.

Chủ đề năm nay hướng tới thông điệp tình yêu thương, sự bao dung sẽ cứu rỗi và hàn gắn những vết thương lòng. Lần này, chúng tôi muốn hướng âm nhạc tới giới trẻ bởi vì đó là thế hệ tiếp nối và kế thừa”.

21 năm sau ngày Trịnh Công Sơn ra đi, những người yêu âm nhạc của ông có lẽ vẫn chưa bao giờ nguôi ngoai nỗi nhớ người nhạc sĩ tài hoa.

2 năm qua, các hoạt động tưởng nhớ ông trong ngày 1-4 bị ảnh hưởng ít nhiều bởi dịch COVID-19, nên lần giỗ thứ 21 này càng được chú trọng hơn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bình luận