Lý do Ji Soo trở thành thần tượng hoàn hảo ở Black Pink

* Học sáng tác nhạc cho người mới
* Học Hòa âm phối khí trên Logic Pro X
* Học Sáng tác nhạc Pop Ballad
* Học Sản xuất âm nhạc trên máy tính

Nhan sắc lộng lẫy: Là thành viên của nhóm nữ đình đám nhà YG – Black Pink, Ji Soo thường xuyên được netizen ngợi ca về nhan sắc. Nhiều người hâm mộ từng bày tỏ ý kiến Ji Soo vô cùng phù hợp để đóng vai nữ chính trong webtoon True Beauty, xoay quanh cô gái có khả năng hô biến khuôn mặt bình thường của mình thành “nữ thần” nhờ trang điểm.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, Ji Soo có khuôn mặt nhỏ và đường nét cân đối, phù hợp theo tiêu chuẩn người Hàn Quốc. Nữ thần tượng cũng thường xuyên được các thành viên đồng nghiệp khen ngợi về ngoại hình trong nhiều cuộc phỏng vấn. Điển hình như Rosé từng nhận xét về Ji Soo rằng: “Cô ấy có một khuôn mặt độc đáo, đúng chuẩn diễn viên”.

Khả năng ca hát: Ji Soo sở hữu chất giọng trầm quyến rũ và khác biệt. Kể từ khi ra mắt, nữ thần tượng rất chăm chỉ cải thiện kỹ năng ca hát của mình và hiếm khi mắc lỗi trên sân khấu, đặc biệt là trong các buổi biểu diễn lớn.

Khả năng vũ đạo: Theo Koreaboo, Ji Soo có thể thực hiện các động tác vũ đạo theo kịp Lisa – “cỗ máy nhảy” của Black Pink, đồng thời cũng là thần tượng nhảy giỏi hàng đầu Kpop. Động tác của Ji Soo rất sắc nét và gợi cảm. Cô cũng thường xuyên thay đổi nét mặt để phù hợp với nhịp điệu và lời bài hát. Ji Soo thậm chí có thể sáng tạo các động tác và biến chúng thành của riêng mình trên sân khấu, chẳng hạn như hành động xoay người trong ca khúc mới trở lại How You Like That.

Khả năng diễn xuất: Ji Soo là một trong những người có kỹ năng diễn xuất tốt nhất Black Pink. Bên cạnh các chương trình quảng cáo, cô cũng xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình như Arthdal Chronicles, Producer và cho công chúng thấy khả năng nhập vai tự nhiên của mình. Ngoài ra, Ji Soo còn từng là nữ chính trong MV của tiền bối cùng nhà Epik High trong ca khúc Spoiler, đồng thời xuất hiện trong MV I’M DIFFERENT của bộ đôi Hi Suhyun- Bobby.

Tính cách vui nhộn: Ji Soo được mệnh danh là “cô nàng có tính cách 4D” vì luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực cho người đối diện. Trong chương trình thực tế 24/365 With Black Pink, Ji Soo liên tục bộc lộ khả năng “chặt chém” và xỏ xiên các thành viên khác. Nữ thần tượng cũng được khán giả khen ngợi vì biểu cảm đáng yêu, khả năng kết nối mọi người và phong cách thân thiện, gần gũi trước ống kính.

Luôn quan tâm mọi người: Là chị cả của Black Pink, Ji Soo luôn quan tâm, ân cần và động viên các thành viên khác trong nhóm mỗi khi họ gặp khó khăn. Nữ thần tượng cũng từng “yêu cầu” BLINK (fan của Black Pink) phải tự chăm sóc bản thân, nhắc nhở họ đừng bỏ bữa và nói với họ rằng cô yêu họ rất nhiều.

Nguồn: zingnews.vn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bình luận